Học viện của mơ ước - Nơi giúp trẻ phát triển toàn diện

Hơn 30 ông bố bà mẹ cùng các con nhỏ đã có chuyến Du lịch Vàng tham quan học viện bóng đá HAGL – JMG do nhãn hàng IQLac Pro của công ty VPMilk tổ chức nơi giúp con trẻ phát triển toàn diện.

Share this Post:
Nuôi dạy con

Hành trình 3 ngày 2 đêm ở phố núi đã để lại cho các ông bố bà mẹ những trải nghiệm đáng nhớ cùng các bài học thú vị, bổ ích để giúp trẻ phát triển toàn diện.

Hành trình đến với học viện của những ước mơ

Ngày đầu tiên của chuyến Du lịch vàng này, hơn 30 khách hàng thích thú tham quan phố núi Pleiku với các địa danh như Biển Hồ, sân vận động Pleiku, quảng trường Đại Đoàn Kết, chùa Minh Thành… cùng các trải nghiệm khám phá học viện HAGL – JMG.

Đồng hành cùng chuyến đi có các danh thủ Đông Triều, Tuấn Anh, Minh Vương, Đăng Tuấn và các học viên nhí của học viện.

Ngày thứ 2 của hành trình bắt đầu bằng hoạt động trải nghiệm làm cầu thủ dưới sự hướng dẫn trực tiếp của huấn luyện viên trưởng Dương Minh Ninh.

Sau đó, mọi người được trải nghiệm trồng rau tại vườn rau sạch của học viện, tiếp nối bằng buổi hội thảo hữu ích cho các gia đình với chủ đề: “Dinh dưỡng – Nền tảng vững chắc cho tương lai”. Tại hội thảo, PGS. TS. Nguyễn Thị Lâm đã chia sẻ những thông tin về dinh dưỡng cũng như giải đáp thắc mắc của nhiều phụ huynh.

Hành trình khép lại trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng vào đêm Gala tối ngày 23, khi khách tham quan hòa làm một các thành viên của học viện HAGL – JMG.

Học viện của mơ ước - Nơi giúp trẻ phát triển toàn diện

Chuyến Du lịch Vàng kết thúc trong niềm vui lẫn tiếc nuối của cả đoàn, nhưng đọng lại trong lòng mỗi ông bố bà mẹ tham quan chính là những trải nghiệm vô giá sau 3 ngày sinh hoạt, vui chơi cùng gần 200 cầu thủ và học viên của học viện bóng đá HAGL – JMG.

Chị Dương Thị Yến, đến từ Lào Cai, cho hay: “Có dịp tham quan và trải nghiệm học viện bóng đá HAGL – JMG trong 3 ngày 2 đêm, tôi mới nhận ra, để theo đuổi ước mơ, các em nhỏ của học viện đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Nơi này, trong mắt tôi từ nay đã trở thành học viện của những ước mơ – là nơi mỗi em nhỏ khi bước chân vào đều mang theo ước mơ lớn của đời mình và niềm tin của người mẹ, là nơi những Giấc mơ lớn Việt Nam bắt đầu từ những đôi chân nhỏ”.

Những bài học vươn đến ước mơ: Tự lập, kỷ luật và niềm đam mê

Chia sẻ của chị Yến cũng chính là cảm nhận chung của tất cả thành viên trong đoàn. Sau khi được nghe kể về những câu chuyện của các cầu thủ nhí, sau khi vượt qua hàng ngàn bạn cùng trang lứa khác trong cuộc thi tuyển chọn vào học viện bóng đá HAGL – JMG.

Các bạn nhỏ còn phải vượt qua nhiều thử thách phía trước trên con đường chinh phục giấc mơ. Các ông bố bà mẹ cảm nhận được các bài học ý nghĩa về tinh thần tự lập, về tính kỷ luật và niềm đam mê mãnh liệt của các em nhỏ trong học viện.

Phải sống xa vòng tay cha mẹ từ năm lên 10-11 tuổi, các em đã tôi luyện cho mình suy nghĩ và lối sống tự lập, mọi việc từ chăm sóc bản thân đến việc học tập, vui chơi.

Mỗi năm, các em được về thăm gia đình hai lần, những sinh hoạt và học tập hàng ngày đều được sự dìu dắt của các thầy trong học viện và chia sẻ của đồng đội.

Trong học viện, các em tuân thủ chế độ sinh hoạt, tập luyện và học tập theo đúng giờ giấc và giáo án đã được lập kỹ càng. Do vậy, ngay từ nhỏ các em đã rèn cho mình một tinh thần kỷ luật thép, không khác gì trong quân đội.

Mỗi sáng các em thức dậy lúc 5h30, sau đó ăn sáng và chuẩn bị đến trường học, buổi chiều sẽ là thời gian tập bóng và buổi tối là thời gian tự học, học thêm anh văn và giải trí. Chỉ có cuối tuần, các em mới được phép dùng điện thoại và Internet.

Tất cả các em nhỏ trong học viện đều có một điểm chung, đó là niềm mê mãnh liệt với trái bóng tròn. 5 năm đầu tiên bước vào học viện, từ 11 đến 15 tuổi, các em phải khổ luyện đá bóng trên đôi chân trần.

Phải có một tình yêu to lớn với bóng đá, các em mới có thể vượt qua những nỗi đau về cơ thể và những thử thách về tinh thần trên hành trình chinh phục những giấc mơ.

Mẹ Nguyễn Thị Hiền, bố Nguyễn Văn Tuấn – gia đình đến từ Hải Dương, cho hay: “3 điều chúng tôi nhận ra sau chuyến đi này, đó là để có thể nỗ lực mỗi ngày và biến ước mơ thành hiện thực, mỗi em nhỏ trong học viện đều cần có tính tự lập, kỷ luật và niềm đam mê.

Con gái Thanh An dù mới 3 tuổi nhưng chúng tôi có thể cảm nhận bé vui vẻ và dạn dĩ hơn rất nhiều trong những ngày ở trong học viện. Dù Thanh An tuổi còn rất nhỏ, nhưng chúng tôi cũng mong là bé đã có những trải nghiệm của riêng mình”.

Học viện của mơ ước - Nơi giúp trẻ phát triển toàn diệnGia đình mẹ Nguyễn Thị Hiền chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ là những điều nhận được trong chuyến đi thật sự ý nghĩa và có ích trong hành trình nuôi dưỡng ước mơ của con gái sau này”.

Dinh dưỡng là nền tảng vững chắc cho tương lai

Mẹ Nguyễn Thị Hiền chia sẻ: “Một điều nữa tôi vô cùng ấn tượng ở học viện đó là ngay từ nhỏ các em đã được đầu tư bài bản về chế độ dinh dưỡng để có một thể lực tốt nhất.

Ban huấn luyện của học viện đã xác định: Ngay từ đầu, các em nhỏ cần được chăm lo về dinh dưỡng để để có đủ thể lực và sức khỏe trên hành trình chinh phục những đỉnh cao”.

Từ khi đồng hành cùng nhà tài trợ VPMilk với nhãn sữa IQLac Pro, chế độ dinh dưỡng của các em càng chuyên nghiệp hơn. Mỗi ngày, các em ăn uống đúng khẩu phần trong chế độ dinh dưỡng do các chuyên gia đặt ra.

Ấn tượng nhất với hơn 30 ông bố bà mẹ tham quan đó là hình ảnh mỗi ngày ở học viện từ nhỏ đến lớn, từ trên xuống dưới, ai nấy đều xem việc uống sữa là niềm vui. Mỗi ngày các em uống đủ 1 lít sữa IQLac Pro – lượng sữa khuyến nghị trong chế độ dinh dưỡng nhằm nâng cao thể lực cho cầu thủ.

Học viện của mơ ước - Nơi giúp trẻ phát triển toàn diệnSau những ngày ăn uống ngủ nghỉ và sinh hoạt trong học viên, con trai gia đình mẹ Nguyễn Thị Phương và bố Nguyễn Văn Thực vui vẻ bảo: Đến đây mấy hôm mà còn cảm thấy mình đã khỏe mạnh và cao lớn hơn rất nhiều.

Chuyến Du lịch vàng do nhãn hàng IQLAc Pro của VPMilk đã khép lại, các cảm xúc vẫn còn đọng lại và những trải nghiệm quý giá mở ra, các ông bố bà mẹ sẽ luôn là hậu phương vững chắc, cho con những nền tảng đáng tin cậy nhất để con yêu có thể bay cao bay xa cùng những ước mơ lớn của cuộc đời.

Chuyến Du lịch vàng đầy ý nghĩa và niềm vui tại Học viện Bóng đá HAGL – JMG diễn ra vào ngày 22 đến 24-12-2017. Chương trình dành cho 20 khách hàng may mắn trúng vàng đầu tiên trong chương trình khuyến mãi “Chọn IQlac Pro Advance – Công thức vàng cho con – Trăm chỉ vàng cho mẹ – Du lịch vàng cho gia đình”.

IQLac Pro Advance của VPMilk là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, hiện đang được dùng để chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể lực của các cầu thủ tại CLB HAGL và học viện bóng đá HAGL – JMG.

IQLac Pro Advance với công thức vàng Grow Up 5+ gồm 5 vi dưỡng chất: Vitamin K2, Canxi sữa, Vitamin D3, Phốt-pho và Fos/Inulin đã được chứng minh lâm sàng giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng tốt hơn. Nay có hộp pha sẵn tiện lợi với hàm lượng DHA cao.

Tổng hợp bởi:Mẹ & Bé

Posted by Martin Nguyen
Martin Nguyen Image
Xin lưu ý:
– Trang web này và thông tin được đăng tải không thể thay thế cho nhà tư vấn chuyên nghiệp với kiến thức chuyên môn.
– Cha mẹ tốt dotcom sử dụng nội dung được chứng nhận bởi Health On the Net Foundation (HON) và tuân thủ tiêu chuẩn HONcode về thông tin sức khỏe đáng tin cậy.